Hỗ trợ con em trong ngành đi làm điều dưỡng tại Nhật Bản


  
  
  
     
Lượt xem: 2813 | Đăng bởi: dinhvancuong

Theo đó, chỉ cần chứng minh là con em trong ngành y tế sẽ được Công ty CP nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (JAVICO) hỗ trợ tối đa khi đi xuất khẩu lao động với nghề điều dưỡng đa khoa tại Nhật Bản

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur phối hợp hỗ trợ con em trong ngành đi xuất khẩu lao động điều dưỡng tại Nhật Bản

Hỗ trợ con em trong ngành đi làm điều dưỡng tại Nhật Bản

Đây là chương trình hợp tác đang được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện với Công ty CP nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (JAVICO) có trụ sở ở Việt Nam và Nhật Bản thực hiện. Theo đó Công ty đang thực hiện tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực lao động điều dưỡng đa khoa và du học Nhật Bản.
Chương trình tuyển dụng, đào tạo nhân lực lao động điều dưỡng và du học Nhật Bản được triển khai dựa trên sự hợp tác giữa Công ty JAVICO (đơn vị phái cử được Bộ LĐ-TB&XH Việt Nam cấp phép hoạt động đưa người đi làm việc ở nước ngoài) và các tổ chức phúc lợi y tế, nghiệp đoàn Nhật Bản như Suganuma, Imagawa, Keieikai…

Cụ thể, Công ty JAVICO đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng y dược Pasteur về các nội dung bao gồm: Tuyển dụng lao động, sinh viên hệ cao đẳng Y dược, trung cấp tại địa bàn có nhu cầu đi làm thực tập sinh điều dưỡng tại Nhật; đào tạo thực tế và lý thuyết nghiệp vụ điều dưỡng cho các bạn tham gia chương trình.

Thỏa thuận giữa trường Cao đẳng y dược Pasteur và Công ty cổ phần JAVICO sẽ cùng kiểm tra, cấp chứng chỉ cho các học viên sau khi hoàn thành các khóa đào tạo trong nước nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra; triển khai các chương trình truyền thông, maketing để phát triển đầu vào ổn định cho chương trình…

Đối tượng tuyển dụng thực tập sinh điều dưỡng đa khoa làm việc tại Nhật Bản.

Đối tượng tuyển dụng chương trình là các bạn nam, nữ có độ tuổi từ 19-30 tuổi, có đủ sức khỏe đi làm việc tại nước ngoài. Ưu tiên các học viên, lao động có bằng trung cấp, Cao đẳng Điều dưỡng.

Đặc biệt, thỏa thuận giữa Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Công ty cổ phần JAVICO trong đó có điều khoản về chương trình hỗ trợ cho vay 50% kinh phí đối với con em cán bộ ngành y tế, chỉ cần chứng minh là con em trong ngành sẽ được hưởng chương trình này. Chi phí tham gia chương trình hiện tại được quy định là 3.600 USD. Xem thêm: Điều kiện để Điều dưỡng viên có thể đi làm việc tại Nhật Bản là gì?

Các học viên tham gia học và xuất khẩu lao động sau khi đạt chứng chỉ N4 sẽ được bố trí làm việc từ 3-5 năm tại các cơ sở chăm sóc y tế, tại Nhật Bản, với mức thu nhập bình quân từ 35-40 triệu đồng/tháng. Thí sinh có nhu cầu đăng ký có thể liên hệ tại địa chỉ của trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại Hà Nội: Số 04 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Thành phố Hà Nội: Điện thoại: 0989. 55.99.63 (trong giờ hành chính)
Ngoài ra thí sinh có thể tham gia tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy gắn liền với Bệnh viện. Đây là mô hình đào tạo đầu tiên tại Việt Nam đối với trình độ Cao đẳng nhằm giúp học viên, sinh viên có thể phát huy được hết kỹ năng cũng như làm quen với môi trường Bệnh viện trước khi ra trường. Theo bà Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Pasteur cho rằng, việc gắn liền song hành đào tạo và thực hành sẽ giúp sinh viên có cái nhìn tốt hơn về ngành học mà mình đang theo đuổi.

Hiện tại không chỉ Nhật Bản cần điều dưỡng viên mà ngay tại Việt Nam, số lượng điều dưỡng viên/ Bác sĩ đa khoa ở nước ta cũng còn chưa đáp ứng đủ tiêu chí. Vì thế đây sẽ là ngành học hấp dẫn trong những năm tới đây trên phương diện thị trường nhân lực.

(Caodangyduochanoi.net tổng hợp)

Tag: tuyển dụng thực tập sinh đi nhật ; Xuất khẩu điều dưỡng nhật bản ; Xuất khẩu điều dưỡng

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status