Tìm hiểu những công việc lương cao dành cho Dược sĩ Cao đẳng


  
  
  
     
Lượt xem: 645 | Đăng bởi: hangmin

Khá nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn ngành Dược để tăng mức thu nhập và cơ hội nghề nghiệp. Vậy đối với Dược sĩ Cao đẳng thì những công việc nào được chú ý nhất hiện nay?

Vai trò của ngành Dược trong xã hội hiện nay

Vai trò của ngành Dược trong xã hội hiện nay

Vai trò của ngành Dược trong xã hội hiện nay

Số lượng thí sinh hiện nay đăng ký học ngành Dược ngày một tăng cao do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một cải thiện hơn, hơn nữa đây là một ngành học gần như không có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp sau khi ra trường.

Theo số liệu thống kê tại kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017 cho thấy, số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Y Dược ở mức khá cao. Và dự đoán trong mùa tuyển sinh năm nay, con số này sẽ tiếp tục tăng lên nữa.

Trong lĩnh vực sản xuất, Dược sĩ đóng vai trò quan trọng trong các công ty, kinh doanh Dược phẩm hay phân phối quản lý thuốc tại Công ty dược phẩm hoặc nhà thuốc tư nhân của riêng mình. Đối với lĩnh vực kiểm tra chất lượng Dược sĩ đóng vai trò là chuyên viên kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm tại các Viện kiểm nghiệm chất lượng, trung tâm kiểm định chất lượng Dược - mỹ phẩm, thực phẩm chức năng...

Đối với việc phát triển sản phẩm thì Dược sĩ lại là những nhà nghiên cứu liên quan đến việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, trong bệnh viện Dược sĩ đóng vai trò xét nghiệm sinh hóa, chuyên gia về những xét nghiệm lâm sàng hay còn gọi là Dược sĩ lâm sàng, là người đưa ra quyết định sử dụng những loại thuốc nào cho bệnh nhân thông qua hội đồng tư vấn.

Ngoài ra Dược sĩ còn có thể trở thành nhân viên Marketing để đưa những sản phẩm thuốc mới đến các cơ sở, nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám...tham gia việc nghiên cứu, giảng dạy...chuyên môn về hóa dược tại các đơn vị đào tạo.

Tìm hiểu những công việc lương cao dành cho Dược sĩ Cao đẳng

Tìm hiểu những công việc lương cao dành cho Dược sĩ Cao đẳng

Những công việc lương cao dành cho Dược sĩ Cao đẳng

Đối với những bạn tốt nghiệp Đại học Y Dược thì có thể cơ hội ngành nghề sẽ rộng mở hơn. Tuy nhiên những bạn tốt nghiệp Cao đẳng Dược thì nên làm những công việc gì hiện nay khá nhiều bạn vẫn đang còn thắc mắc.

Dược sĩ Cao đẳng sau khi ra trường sẽ đủ điều kiện mở quầy thuốc hoạt động kinh doanh theo đúng quy định hiện hành. Như vậy bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng quầy thuốc kinh doanh riêng cho bản thân để phát triển theo hướng đi riêng của mình.

Vị trí kiểm nghiệm thuốc hiện nay đang rất cần vị trí của những Dược sĩ Cao đẳng bởi trong lĩnh vực này đang thiếu nguồn nhân lực trầm trọng. Đây là công việc được khá nhiều thí sinh lựa chọn và mơ ước sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược. Công việc kiểm nghiệm chính là một trong những khâu quan trọng liên quan trực tiếp đến việc đánh giá chất lượng của thuốc trước khi đưa ra thị trường.

Một công việc hái ra tiền được khá nhiều sinh viên Cao đẳng Dược lựa chọn đó chính là Trình dược viên. Để làm được tốt trong lĩnh vực này ngoài việc nắm vững chuyên môn tốt thì bạn cần phải có được những kỹ năng mềm trong việc tư vấn khách hàng. Biết vận dụng được những kiến thức căn bản sẽ mang lại cho bạn mức thu nhập khủng hàng tháng.

Sinh viên cũng có thể lựa chọn công việc tại các nhà thuốc tư nhân hoặc tại các bệnh viện, hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc và hỗ trợ bác sĩ trong việc kê đơn cho bệnh nhân.

Chuyên ngành Quản lý và cung ứng thuốc dành cho các bạn sinh viên có kiến thức về pháp luật cộng thêm kiến thức chuyên môn, cách bảo quản thuốc, những quy định về bảo quản lưu hành thuốc...nhằm quản lý một cách tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn được những ngành nghề phù hợp mang lại mức thu nhập cao. Tuy nhiên để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc bạn cần phải lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những đơn vị có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng, được khá nhiều thí sinh đăng ký theo học với điều kiện xét tuyển vô cùng đơn giản:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT
  • Có đầy đủ sức khỏe để theo học
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tuyển sinh Dược sĩ Cao đẳng năm 2018

Tuyển sinh Dược sĩ Cao đẳng năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 gồm những gì?

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT và học bạ THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • Bản photo công chứng giấy khai sinh + Chứng minh thư nhân dân.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Sau khi đã hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status