Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 805 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Nhận thấy xu hướng phát triển của xã hội hiện nay ưu tiên phát triển những người theo học ngành nghề Y Dược nên có rất nhiều bạn trẻ hiện nay có mong muốn theo học ngành Dược để có thể dễ dàng tìm được việc làm ổn định với mức thu nhập hấp dẫn và không rơi vào tình cảnh thất nghiệp thiếu việc làm trong tương lai. Trước những điều kiện tốt nhất mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể mang lại cho sinh viên theo học ngành Dược nói chung và các ngành Y Dược nói riêng thì việc lựa chọn học tại ngôi Trường có bề dày thành tích này chính ước mơ của nhiều người, tuy nhiên, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 như nào thì không phải ai cũng biết.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Với tiêu chí đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu nên ngay từ khi thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất và chương trình đào tạo nhằm mang lại chất lượng đào tạo chuyên sâu, bài bản nhất cho sinh viên. Để tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực ngành Dược chất lượng cho tòan ngành Y tế, năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội với điều kiện sinh viên chỉ cần tốt nghiệp THPT, hình thức tuyển sinh là xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm, sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được đánh giá và cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược cũng như được phép Liên thông Đại học Dược ngay nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà quy định hiện hành đề ra.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ hiện nay thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các chương trình đào tạo khác để phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên như: Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm/Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm.

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 nhất định phải có đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT và học bạ THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • Bản photo công chứng giấy khai sinh + Chứng minh thư nhân dân.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 đăng ký sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể nộp về Trường theo hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ:

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nhà Trường liên tục nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status