Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1703 | Đăng bởi:

Thông báo lịch thi liên thông nhóm ngành Y dược năm 2018 với trình độ liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2018.

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Thông báo lịch thi liên thông trình độ Trung cấp dược lên Cao đẳng Dược năm 2018. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao bằng cấp của nhiều học viên khi mà Thông tư số 26/2015/TTLT-BYT-BNV của Bộ Y tế nhằm mục đích nâng cao trình độ chuyên môn chính thức có hiệu lực. Theo đó thông tư 26 quy định đến năm 2021 các cơ sở y tế công lập sẽ không nhận đối với các bằng hệ trung cấp của nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Y, Trung cấp hộ sinh...

Đây là thời gian để các học viên có nhu cầu kịp thời nâng cao bằng cấp chuẩn hóa trong môi trường đào tạo cũng như cập nhật và bổ sung các kiến thức mới đối với ngành Dược nói riêng và chuyên ngành Y dược nói chung. Vì thế hiện nay có rất nhiều học viên quan tâm đến kỳ thi liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018. Theo đó, để đáp ứng yêu cầu trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2018. 

Lịch thi liên thông trung cấp dược lên Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Theo đó điều kiện thi liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 yêu cầu thí sinh phải tốt nghiệp tối thiểu văn bằng trung cấp chuyên ngành sức khỏe bao gồm: Trung cấp Y, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Xét nghiệm... Không bắt buộc phải tốt nghiệp Trung cấp Dược. 

Hình thức tổ chức đó là thi tuyển với 3 môn: Môn thứ nhất là Môn cơ sở (Toán) Môn thứ 2 cơ sở ngành (Hóa Phân tích) Môn thứ 3 (Lý thuyết Dược). Lưu ý thí sinh nộp hồ sơ sẽ được hướng dẫn tài liệu để ôn thi.

Thời gian thi: Kỳ thi liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 lần 1 sẽ được tổ chức vào 2 ngày bắt đầu từ ngày 3 - 4.3.2018. 

Thí sính đã nộp hồ sơ và đăng ký thi liên thông sẽ được liên hệ qua địa chỉ mà thí sinh để lại. Hoặc nhà trường cũng có thể thông tin trực tiếp bằng mail điện tử hoặc số điện thoại của thí sinh đăng ký. Đối với những thí sinh chưa đăng ký nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về trường và Văn phòng của nhà trường tại địa chỉ: Trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội: Số 04 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0989.55.99.63

Thời gian học đối với hệ liên thông Cao đẳng Dược năm 2018. 

Sau khi thí sinh vượt qua kỳ thi liên thông nhà trường sẽ thông báo kết quả trực tiếp sau 1 tuần và công bố lịch học, thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

Hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 

Thí sinh có nhu cầu tham dự kỳ thi vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo các danh mục sau và hoàn thành nộp về trường.

Phiếu đăng ký dự thi tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 theo mẫu của trường (sẽ được phát khi đến làm thủ tục)

02 bản sao bằng tốt nghiệp trung cấp có công chứng 

02 bản sao  bảng điểm trung cấp công chứng 

01 chứng minh thư nhân dân có công chứng 

04 ảnh 3*4 chụp không quá 6 tháng.

01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên

Các văn bằng chứng chỉ liên quan nếu có

Tất cả giấy tờ được bỏ trong bộ hồ sơ học sinh sinh viên có thể gửi chuyển phát nhanh về trường hoặc đến nộp trực tiếp tại trường ở địa chỉ trường:Trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội: Số 04 - Trần phú - Phường Mộ lao - Quận Hà đông - Thành phố Hà Nội. ĐT: 0989.55.99.63.

Ngoài ra trường cũng tổ chức liên thông cùng thời điểm với các chuyên ngành như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Thí sinh cũng có thể chuẩn bị hồ sơ tương tự nếu có nguyện vọng đăng ký. 

Caodangyduochanoi.net 

Tag: thi liên thông cao đẳng dược ; Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 ; Thông báo lịch thi liên thông cao đẳng dược năm 2018

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status