Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 951 | Đăng bởi: hangmin

Trong kỳ thi THPT Quốc gia các năm, thí sinh vi phạm quy chế sẽ bị đình chỉ thi và hủy kết quả, tuy nhiên đến năm nay dự thảo mới của Bộ GD thay đổi đó là thí sinh sẽ bị lập hồ sơ để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét.

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018

Mới đây Bộ Giáo dục đã ban hành dự thảo quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018, theo đó ngoài các thủ tục giấy tờ nộp đúng thời hạn, thí sinh còn phải chứng minh bản thân đã hoàn thành tốt nghiệp THCS.

Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THCS, bên cạnh giấy tờ theo yêu cầu hồ sơ, cần có thêm giấy xác nhận của trường THPT nơi đã theo học lớp 12, hoặc giấy đăng ký xác nhận về học lực của mình đối với các học sinh có xếp loại kém về học tập.

Trong trường hợp năm trước bạn chưa đủ điều kiện dự thi do học lực kém, bạn phải đến trường THPT nơi đã từng theo học, đăng ký thi lại để đảm bảo điểm trung bình trên 5.0.

Đối với các thí sinh vi phạm quy chế thi, thay vì như mọi năm tước quyền theo học ở trường Đại học trong năm đó và hai năm tiếp theo, thì nên có quy chế nghiêm ngặt hơn nữa, cần lập hồ sơ và gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định.

Để người khác thi hộ, gây rối, phá hoại kỳ thi dưới mọi hình thức, làm giả hồ sơ để hưởng chế độ ưu tiên, gian lận trong thi cử, sử dụng kết quả thi không hợp pháp đều bị coi là vi phạm quy chế thi.

“Đây được xem là điểm mới trong việc ban hành quy chế thi nhằm hạn chế tình trạng gian lận trong thi cử, đây là biện pháp nhận được đa số sự ủng hộ của học sinh cũng như các thầy cô giáo nhằm mục tiêu đem lại một nền giáo dục trong sạch, công bằng cho các học sinh”, T.S Y Dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 chỉ còn vài tháng nữa sẽ diễn ra, năm nay các môn thi đều được thi theo hình thức trắc nghiệm, ngoại trừ môn Ngữ Văn chính vì thế các bạn học sinh và thầy cô cần có kế hoạch ôn tập thật tốt để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng có sự phát triển vượt bậc. Người dân ngày càng quan tâm hơn đến chăm sóc sức khỏe sinh sản của mẹ và bé.

Cầu ngày càng tăng là thế nhưng nguồn nhân lực cung cấp cho ngành Hộ sinh lại rất hạn chế, chính vì vậy trong những năm gần đây Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH rất quan tâm và tạo điều kiện cho ngành Hộ sinh phát triển. Nhưng trên thực tế không phải trường đào tạo Y Dược nào cũng được phép đào tạo Đại học, Cao đẳng Hộ sinh.

Được sự nhất trí và cấp phép của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện xét tuyển dễ dàng. Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp một văn bằng Cao đẳng trở lên là hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học tại Trường.

Nhà trường cũng tạo điều kiện cho các thí sinh vừa học vừa làm bằng cách mở các lớp ngoài giờ hành chính ( các buổi tối từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật). Sau khi kết thúc chương trình học, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng có giá trị tương đương với bằng chính quy và được phép liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Các thí sinh có nhu cầu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status