Mách nhỏ 4 mẹo cho teen 2k đạt điểm cao kỳ thi THPT Quốc gia 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 3621 | Đăng bởi: hangmin

Có rất nhiều bạn học sinh có lực học khá, giỏi nhưng khi đi thi vẫn không đạt được kết quả cao. Vậy bí quyết đạt điểm cao các môn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 là gì?

Mách nhỏ 4 mẹo cho teen 2k đạt điểm cao kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Mách nhỏ 4 mẹo cho teen 2k đạt điểm cao kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Dưới đây là 4 mẹo giúp teen 2k đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia do các giảng viên giảng dạy online Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ cho các thí sinh:

Biết cách sử dụng triệt để nguồn tài liệu

Tài liệu chính là người bạn thân thiết đồng hành cùng các bạn thí sinh trong suốt quá trình ôn thi. Chính vì vậy hãy là người học thông minh để tận dụng triệt để các nguồn tài liệu. Khi ôn tập bạn có khi ngồi cả ngày nghiền ngẫm lý thuyết một cuốn sách, hoặc thầy cô bạn bè chỉ cho bạn những “mẹo” khoanh nhanh đáp án. Nhưng như vậy là chưa đủ. Có rất nhiều nguồn tài liệu, đề thi thử online bạn có thể tham khảo.

Biết cách sử dụng triệt để nguồn tài liệu

Biết cách sử dụng triệt để nguồn tài liệu

Xem thêm: Thắt chặt quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018

Có sự lựa chọn ưu tiên khi học

Năm 2018 là năm thứ 2 Bộ áp dụng hình thức thi mới gồm 9 môn thi. Chắc chắn sẽ hiếm bạn có thể học “đỉnh” hết tất cả các môn. Chính vì vậy hãy có sự ưu tiên môn học khi học. Giỏi môn nào hay yêu thích môn nào hãy học thật chắc môn đó, ưu tiên học từ lý thuyết đến cách làm bài khoa học, cách ăn điểm triệt để.

Đối với những môn không phải thế mạnh bạn cũng chớ nên bỏ qua. Hãy lên một lịch trình cụ thể để học những môn đó và bạn cần đảm bảo rằng phải thực hiện đúng theo lịch trình đã lên. Như vậy, bạn sẽ không gặp phải tình trạng nước đến chân mới nhảy.

Luôn đặt sự quyết tâm cao

Luôn đặt sự quyết tâm cao

Nên là người chủ động khi học

Hà Thu – sinh viên năm nhất Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, “Một trong những mẹo đạt điểm cao các bài  đó là chủ động trong việc học”.

Nếu chủ động, bạn sẽ là người làm chủ kiến thức, bạn có thể mang nó ra bất cứ lúc nào để sử dụng, chính nó sẽ mang lại điểm cao hay điều mà bạn mong muốn, nhưng nếu các bạn cứ để nước đến chân vẫn chưa kịp “bơi” thì chỉ có thể làm nô lệ cho kiến thức, lúc nào cũng oằn mình với những con chữ, cơ thể luôn trong trạng thái buồn ngủ, mệt mỏi.

Luôn đặt sự quyết tâm cao

Khi làm bất kỳ công việc gì, sự quyết tâm thực hiện sẽ quyết định bạn có thành công hay không. Đối với việc học cũng vậy. Nếu bạn có thể biết được cách học ưu tiên, biết cách tận dụng tài liệu, biết chủ động khi học nhưng nó chỉ dừng lại ở sự bộc phát thì thật vô nghĩa. Sự quyết tâm thực hiện những mục tiêu, những kế hoạch đã đặt ra sẽ giúp bạn về đích dễ dàng và có kết quả cao.

Chúc các bạn sẽ đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status