Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 6288 | Đăng bởi: hangmin

Kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng đang đến rất gần. Để giúp các thí sinh dễ dàng định hướng nguyện vọng cho mình Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo phương án xét tuyển năm 2018.

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển năm 2018

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển năm 2018

Phương án tuyển sinh năm 2018

Theo thông tin ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được, năm 2018 Trường xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia theo các môn thi khối B (Toán, Hóa, Sinh).

Đồng thời, Trường cũng công bố tiêu chuẩn phụ trong xét tuyển trong trường hợp thí sinh đồng điểm, theo thứ tự: Sử dụng điểm gốc để xét, điểm thi THPT Quốc gia môn ngoại ngữ, trung bình cộng điểm 3 năm THPT. Riêng ngành Khúc xạ nhãn khoa, điểm kỳ thi THPT Quốc gia môn Anh văn đạt từ 7 điểm trở lên thì mới đủ điều kiện xét tuyển chính thức (vì phải học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh do giảng viên người Úc trực tiếp giảng dạy).

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018 của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Năm 2018, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch dự kiến tuyển sinh với 1.200 chỉ tiêu. Cụ thể như sau:

  • Ngành y đa khoa 800 chỉ tiêu (trong đó TP. HCM 50% và các tỉnh còn lại 50% chỉ tiêu).
  • Ngành răng hàm mặt 50 chỉ tiêu.
  • Ngành dược học 50 chỉ tiêu.
  • Ngành điều dưỡng (gồm điều dưỡng, gây mê hồi sức, hộ sinh, cấp cứu ngoại viện) 150 chỉ tiêu.
  • Ngành xét nghiệm 50 chỉ tiêu.
  • Ngành kỹ thuật y học 40 chỉ tiêu.
  • Ngành khúc xạ nhãn khoa 30 chỉ tiêu.
  • Ngành y tế công cộng 30 chỉ tiêu.

Điểm chuẩn Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Các chuyên gia nhận định, với đề thi minh họa được Bộ công bố những ngày qua thì dự báo kỳ thi THPT Quốc gia năm nay sẽ khó xảy ra tình trạng “mưa” điểm 10 như năm 2017. Chính vì vậy mà điểm chuẩn đầu vào các Trường nói chung và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch nói riêng sẽ không tăng so với điểm chuẩn năm 2017, cụ thể:

Nếu không trúng tuyển có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Có thể thấy các ngành Y Dược luôn là một trong những ngành có mức điểm chuẩn cao nhất trong các nhóm ngành, chính vì thế để đỗ được Đại học các chuyên ngành này là điều không hề đơn giản, chỉ cần hơn nhau nửa điểm là đã “người đỗ, kẻ trượt”. Vì vậy nếu không đỗ được trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì các thí sinh đừng vội từ bỏ ước mơ của bản thân mình, thí sinh có thể lựa chọn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Đây là cơ sở uy tín được rất nhiều thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong suốt những năm qua. Trong năm 2018, được sự cấp phép của Bộ LĐTB&XH Trường đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, với điều kiện các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc không phân biệt dân tộc, tôn giáo, giới tính...

Ngoài đào tạo hệ chính quy, Nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và hệ liên thông Trung cấp Y Dược lên Cao đẳng, cho các thí sinh có nguyện vọng theo học.

Nếu như các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực này hãy hoàn toàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018 rồi gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status