Kiến thức lớp 11 chiếm 1/4 khối lượng đề thi minh họa THPT Quốc gia 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1456 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Đề thi minh họa THPT Quốc gia 2018 đã chính thức được công bố, các chuyên gia nhận định rằng, kiến thức lớp 11 chiếm 1/4 khối lượng đề thi tương đương với 20 - 25%.

Kỳ thi thpt quốc gia 2018 đề khó chớ dại chọn cả 2 bài thi

Kiến thức lớp 11 chiếm 20 – 25% khối lượng đề thi minh họa THPT Quốc gia 2018

Kiến thức lớp 11 chiếm 20 – 25% khối lượng đề thi minh họa THPT Quốc gia 2018

Kiến thức lớp 11 chiếm 1/4 khối lượng đề thi

Theo ông Hoàng Đức Thắng – Trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nội dung kiến thức lớp 11 trong các đề thi phần lớn ở mức cơ bản, biết, hiểu, vận dụng ở mức độ vừa phải.

Vì vậy, ông Thắng cho rằng trong xây dựng kế hoạch và tổ chức ôn tập cho học sinh phần khối 11 là phải làm. Đồng thời chọn lựa hình thức ôn tập, luyện tập cho phù hợp, ở mức độ cơ bản vừa phải. Không đi vào các nội dung quá phức tạp và quá khó để có đủ thời gian thực hiện và học sinh không bị mất tinh thần trước kỳ thi.

Mặc dù vậy, trong các đề tham khảo, vẫn có một vài câu thuộc nội dung kiến thức lớp 11 có mức phân hoá cao. Vì vậy, tuỳ vào nguyện vọng, sức học của học sinh, các trường và bản thân học sinh cần lựa chọn mức độ đầu tư cho phù hợp.

Việc đề thi THPT năm nay sẽ bao gồm kiến thức cả năm lớp 11, và sang năm sẽ bao gồm cả khối 10 khẳng định việc dạy đủ dạy đúng kiến thức là nhiệm vụ thường xuyên của các khối lớp.

Trong thời gian tới, các trường nghiên cứu, thầy cô giáo phải thật quan tâm đến đề thi tham khảo, phân tích khung điểm, khung kiến thức nằm ở chương trình 11 như thế nào, ở từng môn, làm sao cho học sinh không bất ngờ, bị động với đề thi THPT Quốc gia.

Nhiều trường trung học phổ thông dự kiến, sẽ hoàn thành chương trình ôn tập vào tháng 4, thời gian còn lại sẽ dành để ôn tập, luyện đề.

Thí sinh có nhiều lựa chọn học nghề hay đại học

Thí sinh có nhiều lựa chọn học nghề hay đại học

Thí sinh có nhiều lựa chọn học nghề hay đại học

Còn hơn 4 tháng nữa để các em học sinh chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia. Đây là thời điểm các em cần được cung cấp thông tin, giải tỏa mọi thắc mắc, băn khoăn về kỳ thi THPT và tuyển sinh đại học, hệ thống giáo dục nghề nghiệp. Dự kiến, năm 2018 sẽ không có mức điểm sàn chung, nhưng các trường đại học sẽ có quy định riêng để lựa chọn phù hợp với chỉ tiêu được giao.

Hiện nay, đã có rất nhiều trường công bố phương án tuyển sinh năm 2018, thí sinh cần chú ý, nghiên cứu kỹ phương án tuyển sinh của trường, trước khi đưa ra quyết định chọn ngành, chọn trường đại học cho riêng mình.

Thí sinh cần lưu ý, tuy học sinh phải thi theo bài thi trong kỳ thi THPT quốc gia nhưng khi hầu hết các trường xét tuyển theo tổ hợp 3 môn thi. Như vậy, thí sinh vừa phải đầu tư các môn thi theo hình thức tổ hợp để xét tuyển đại học, cao đẳng; đồng thời, cần phải học toàn diện để có kết quả học tập, điểm học bạ tốt. Một số cơ sở đào tạo xây dựng phương án tuyển thẳng dựa vào học bạ. Một số cơ sở đào tạo khác mở thêm ngành đào tạo mới.

Đối với hệ thống giáo dục nghề nghiệp, năm 2018 sẽ áp dụng hình thức thi tuyển, xét tuyển hoặc cả thi tuyển và xét tuyển. Các trường sẽ được quyền tự chủ, quyết định cách thức tuyển sinh theo quy chế. Tuy nhiên, khâu tuyển sinh của các trường sẽ diễn ra linh hoạt, có thể trong cả năm 2018.

Xét tuyển học bạ THPT trên toàn quốc

Xét tuyển học bạ THPT trên toàn quốc

Xét tuyển học bạ THPT trên toàn quốc

Năm 2018, được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy trên toàn quốc, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, giới tính, độ tuổi, chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT là hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học tại trường.

Nhà trường tuyển sinh đào tạo các chuyên ngành chính như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Các thí sinh có thể đăng ký dựa trên sở thích và đam mê của mình.

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại tại hệ thống các phòng học, phòng thí nghiệm, thực hành. Cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề. Đây sẽ là môi trường đào tạo tuyệt vời cho các thí sinh thực hiện đam mê của mình.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn tuyển sinh hệ đào tạo liên thông Trung cấp Y Dược lên Cao đẳng và hệ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho các thí sinh có nhu cầu.

Để trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: kỳ thi thpt quốc gia 2018 ; đề minh họa thpt quốc gia năm 2018 ; khối lượng kiến thức lớp 11

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status