10 nhóm ngành có lượng thí sinh đăng kí “khủng” nhất kỳ thi THPT Quốc gia 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 3273 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Năm 2017, chúng ta đã chứng kiến những con số “khủng” về “mưa" điểm 10”, hay lượng hồ sơ tăng kỉ lục. Vậy trong năm 2018 nhóm ngành nào có lượng thí sinh đăng ký khủng nhất?

10 nhóm ngành có lượng thí sinh đăng kí “khủng” nhất kỳ thi THPT Quốc gia 2018

10 nhóm ngành có lượng thí sinh đăng kí “khủng” nhất kỳ thi THPT Quốc gia 2018

10 nhóm ngành có lượng thí sinh đăng kí “khủng” nhất kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Theo thống kê của ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Kỳ thi THPT Quốc gia 2017, cả nước có 635.000 thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 vào các trường đại học, trong đó, 10 nhóm ngành được các thí sinh lựa chọn đăng ký nhiều nhất gồm:

  • - Kinh doanh
  • - Ngôn ngữ - văn hoá nước ngoài
  • - Sư phạm
  • - Luật
  • - Y học
  • - Công nghệ thông tin
  • - Công nghệ kỹ thuật cơ khí
  • - Nhân văn
  • - Tài chính - ngân hàng - bảo hiểm
  • - Máy tính.

Lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 vào 10 nhóm ngành này chiếm tới 50% thí sinh đăng ký cả nước. Và theo ý kiến của ông Hoàng Đức Thắng, Trưởng phòng đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, xu hướng năm nay những nhóm ngành này cũng sẽ thu hút rất nhiều thí sinh đăng ký, đặc biệt là nhóm ngành Y Dược, bởi các ngành Y Dược đang có sự phát triển vượt bậc và cần rất nhiều nhân lực, điển hình là sự “lấn sân” của các ông trùm bán lẻ sang thị trường Dược phẩm.

Đề thi minh họa – bảo bối của teen 2k

Đề thi minh họa – bảo bối của teen 2k

Đề thi minh họa – bảo bối của teen 2k

Năm 2018, đề thi minh họa của Bộ Giáo dục được xem như chìa khóa để vượt qua giai đoạn khó khăn với quỹ thời gian ít ỏi. Nhưng tới nay, Bộ Giáo dục vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt đề thi minh họa. Vậy đâu là chìa khóa giúp teen 2k ôn thi thành công?

Điều khiến các học sinh băn khoăn là có khá nhiều tài liệu ôn luyện kiến thức tuy nhiên lại chỉ là những kiến thức cũ, chưa có sự phân hóa rõ rệt theo tiêu chí ra đề mới của Bộ GD&ĐT vì thế các học sinh đang gặp nhiều vướng mắc, không phân hóa được trọng tâm dẫn đến lo lắng, hoang mang. Bởi vậy, nhiều học sinh bày tỏ nguyện vọng được thử thách trước với dạng đề mới bao gồm cả kiến thức lớp 11 và 12.

Xem thêm: Ấn định lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 từ Bộ

Hiểu được điều đó, Bộ GD&ĐT dự kiến trong tháng 1 này sẽ công bố mẫu đề minh họa THPT cho cả 9 môn thi để học sinh có thể làm quen với dạng đề mới cũng như tránh bỡ ngỡ khi bước vào kỳ thi quan trọng. Đề thi minh họa của Bộ Giáo dục với định hướng kiến thức 70 - 30 sẽ giúp các em học sinh hình dung được 30% kiến thức trọng tâm của lớp 11 ở tất cả 9 môn thi và có kế hoạch ôn tập một cách khoa học, hiệu quả.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Rất nhiều thí sinh có niềm đam mê với nhóm ngành Y Dược nhưng lo ngại mình không đủ khả năng thi vào các trường Đại học. Để thực hiện mơ ước của mình thì thay vì phải vào bằng được Đại học, các thí sinh có thể học tại các trường Cao đẳng Y Dược. Thực tế cho thấy không phải ai tốt nghiệp Đại học xong ra trường cũng có việc làm, thậm chí nhiều người học Cao đẳng công việc thuận lợi hơn những người học Đại học.

Nhưng để có thể thực hiện được đúng đam mê của mình, các thí sinh nên chọn học tại các địa chỉ uy tín, chất lượng. Và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn thông minh cho bạn. Với khung chương trình theo chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH, đội ngũ giảng viên là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn được Nhà trường chú trọng đầu tư. Với phương châm “sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn lấy chất lượng đào tạo làm trọng tâm phát triển và đây đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn phụ huynh và thí sinh.

Trong năm 2018, Nhà trường vẫn giữ nguyên phương án tuyển sinh như năm 2017, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là hoàn toàn có thể đăng ký học tại Trường. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh và được sự cấp phép của Bộ LĐTB&XH, năm 2018 bên cạnh các ngành Cao đẳng dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, Nhà trường còn tuyển sinh thêm ngành Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Các thí sinh có nhu cầu đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status