Cao đẳng Y Dược – cánh cửa thứ hai để đến với ngành Y


  
  
  
     
Lượt xem: 1453 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Các ngành Y Dược ở bậc Đại học luôn có mức điểm chuẩn xét tuyển “khủng”, yêu thích ngành này nhưng nếu chưa thể “chen chân” vào các trường “top”, các bạn có thể chọn cánh cửa Cao đẳng để thực hiện mơ ước.

Cao đẳng Y Dược – cánh cửa thứ hai để đến với ngành Y

Cao đẳng Y Dược – cánh cửa thứ hai để đến với ngành Y

Cao đẳng Y Dược – cánh cửa thứ hai để đến với ngành Y

Theo thống kê của ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nếu tính lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng đại học phân theo các nhóm ngành thì ngành Y Dược có số lượng thí sinh đăng ký nhiều nhất. Trong khi đó, chỉ tiêu tuyển sinh của các trường đại học Y dược có hạn, điểm trúng tuyển các năm và nhất là năm nay lại rất cao.

Vào thời điểm này, kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học – Cao đẳng sắp diễn ra không ít thí sinh chọn ngành Y Dược đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình hướng đi nào, nhiều thí sinh dừng lại trước ngưỡng đại học và tìm cho mình hướng đi phù hợp hơn. Chính niềm đam mê với ngành Y đã thôi thúc nhiều bạn nộp đơn xét tuyển vào các bậc đào tạo khác.

Chia sẻ về hướng đi này, bạn Khánh Ly – sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Em rất thích học ngành Điều dưỡng, tiếc là em không đủ điểm vào đại học. Tuy rất buồn nhưng em không muốn đợi đến năm sau thi lại mà đăng ký học Cao đẳng. Hết 3 năm học, em có thể liên thông lên đại học sau”.

Theo T.S Y Dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, việc chọn lựa hình thức học tập không quan trọng bằng cách bạn trẻ nuôi dưỡng, theo đuổi và phát triển niềm đam mê của mình. Hiện nay, các chương trình đào tạo theo hướng mở nên khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược, học viên có thể liên thông đại học.

Cao đẳng Y Dược sự lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Cao đẳng Y Dược sự lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Không ít trường hợp dù xuất phát điểm từ bậc Cao đẳng nhưng các bạn đã phấn đấu vươn lên, tích lũy kinh nghiệm để trở thành Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên Xét nghiệm... nắm vững chuyên môn. Hơn nữa, bên cạnh các bác sĩ, không thể thiếu những “cánh tay đắc lực” - y sĩ, nữ Hộ sinh, điều dưỡng giỏi, được đào tạo ở các cấp bậc khác, không nhất thiết phải tốt nghiệp đại học, đặc biệt là trong bối cảnh khát nhân lực ngành Y Dược như hiện nay.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, chương trình học được thiết kế với 70% thực hành giúp học viên rèn luyện chuyên môn thường xuyên. Với ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu... học viên sẽ được thực hành chăm sóc bệnh nhân, chuẩn đoán và điều trị một số bệnh thông thường, phát hiện sớm và xử trí ban đầu các trường hợp cấp cứu. Kiểm nghiệm, bào chế thuốc, bảo quản thuốc và các dụng cụ y tế... là những học phần thú vị của học viên Cao đẳng Dược.

Theo lộ trình, học viên sẽ mất 3 năm để hoàn thành chương trình Cao đẳng Y Dược. Sau đó, học viên hoàn toàn có thể liên thông lên đại học. Cơ chế đào tạo tín chỉ linh hoạt còn tạo điều kiện cho người học rút ngắn thời gian nếu nỗ lực, phấn đấu.

Học Cao đẳng Y Dược không lo thiếu việc làm

Học Cao đẳng Y Dược không lo thiếu việc làm

Học Cao đẳng Y Dược không lo thiếu việc làm

Nhiều năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đóng vai trò tích cực trong việc cung cấp đội ngũ nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhờ chương trình đào tạo thực tế, bám sát yêu cầu của từng ngành nghề cụ thể nên học viên rất vững chuyên môn và đáp ứng ngay nhu cầu của ngành y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường duy nhất trên địa bàn Hà Nội có bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường cho sinh viên thực hành, thực tập. Bên cạnh đó, Nhà trường đã liên kết trực tiếp với các Nhà thuốc, bệnh viện uy tín trên địa bàn thành phố để cho sinh viên có thể đăng ký thực tập. Nhiều học viên của trường dù chưa tốt nghiệp đã được các bệnh viện “đặt hàng” tuyển dụng.

Với thời gian đào tạo ngắn, ra trường có việc làm ổn định, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn sau “cánh cửa” Đại học.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo các chuyên ngành chính sau: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Các thí sinh có nhu cầu theo học hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status