Đại gia công nghệ FPT Retail “lấn sân” kinh doanh Dược phẩm


  
  
  
     
Lượt xem: 2863 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Được xem là "miếng bánh" béo bở trên thị trường, nhiều doanh nghiệp hiện có dự định lấn sân sang kinh doanh dược phẩm, sau thế giới di động, FPT Retail là ông trùm bán lẻ tiếp theo có ý định đó.

Đại gia công nghệ FPT Retail “lấn sân” kinh doanh Dược phẩm

Đại gia công nghệ FPT Retail “lấn sân” kinh doanh Dược phẩm

FPT Retail lấn sân sang ngành bán lẻ mới – Dược phẩm

Bên cạnh hai chuỗi bán lẻ hàng công nghệ hiện có là FPT Shop và F.Studio, FPT Retail đang nỗ lực tìm kiếm thêm cơ hội tăng trưởng bằng kế hoạch bước chân vào một ngành bán lẻ mới. Thế Giới Di Động đã thành công trong việc mở rộng sang mảng kinh doanh khác và FPT Retail sẽ không nằm ngoài hướng đi như vậy, bà Nguyễn Bạch Điệp, Tổng Giám đốc FPT Retail chia sẻ.

Chủ tịch FPT Retail xác nhận đang hợp tác đầu tư với chuỗi nhà thuốc Long Châu với tư cách cá nhân từ tháng 1/2017, dự kiến nếu thuận lợi vào giữa hoặc cuối năm 2018 sẽ công bố chính thức. Nhà Thuốc Long Châu thành lập từ năm 2007, hiện là chuỗi nhà thuốc lớn nhất TP HCM với 7 nhà thuốc lớn kinh doanh các sản phẩm như các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y khoa, sữa dinh dưỡng, mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm.

Quy mô của ngành bán lẻ mới được ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Retail, ước tính có giá trị khoảng 5 tỉ đô la Mỹ và đạt tốc độ tăng trưởng hai con số hằng năm. Đây là quy mô tương đương với ngành dược phẩm tại Việt Nam.

Ngoài các doanh nghiệp nội khác ngành lấn sân sang kinh doanh dược phẩm thì năm qua thị trường Dược phẩm Việt Nam cũng chứng kiến các đại gia ngoại tranh thủ “nhảy” vào thị trường dược của Việt Nam. Cụ thể, hồi tháng 8/2016 Abbott của Mỹ đã hoàn tất mua lại Công ty TNHH Dược phẩm Glomed.

Dược phẩm là ngành có nhiều tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn bởi Việt Nam vừa bước sang giai đoạn hậu "dân số vàng", đồng thời bước sang giai đoạn già hóa dân số. Trao đổi về vấn đề này, T.S Y dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho rằng, thị trường Dược phẩm của Việt Nam quá hấp dẫn, đây là "mảnh đất hoang dã" đến nay vẫn chưa được khai khác nhiều nên việc các doanh nghiệp nhảy vào kinh doanh là không có gì khó hiểu.

Như vậy, FPT Retail cũng có những bước đi tương tự như các "ông trùm” khác trong ngành kinh doanh thiết bị công nghệ tại Việt Nam. Chẳng hạn như Thế giới di động, sau khi lấn sân sang lĩnh vực điện máy và hàng bách hoá, công ty này tiếp tục có những bước đi đầu tiên trong chiến lược thâm nhập vào mảng bán lẻ dược phẩm khi đăng tin tuyển dụng dược sĩ hồi tháng 10.2017 vừa qua.

Cơ hội "vàng" cho sinh viên Cao đẳng Dược

Cơ hội "vàng" cho sinh viên Cao đẳng Dược

Cơ hội “đắt giá” của sinh viên Cao đẳng Dược sau khi ra trường

Trước thông tin Thế giới di động lấn sân sang thị trường dược phẩm, thì nay đại gia công nghệ, bán lẻ FPT Retail tiếp tục tìm kiếm động lực tăng trưởng mới và kinh doanh dược phẩm là vùng đất mà họ có ý định dừng chân.

Có thể thấy lĩnh vực dược phẩm ngày càng phát triển lên một tầm cao mới với sự xuất hiện của rất nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ đây có thể thấy, nguồn nhân lực cho ngành Dược cần được bổ sung rất nhiều. Và đây cũng chính là cơ hội cho các thí sinh đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để có thể nâng cao cơ hội việc làm cho mình, các thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng cũng có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Với gần 10 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khẳng định được vị thế của mình là địa chỉ đào tạo nhân lực ngành Dược hệ Cao đẳng uy tín nhất hiện nay.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ sau đây:

  • - 1 Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường.
  • - 2 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • - 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • - 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • - Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • - 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: kinh doanh dược phẩm ; FPT Retail lấn sân sang kinh doanh dược phẩm ; Cao đẳng Dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status