Bộ trưởng y tế gửi thư chúc mừng các Thầy cô giáo ngành Y dược


  
  
  
     
Lượt xem: 1594 | Đăng bởi: dinhvancuong

Trong không khí hân hoan chào mừng kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Y tế đã gửi thư chúc mừng đến các Thầy cô giáo đang công tác trong các trường Đại học - Cao đẳng y dược trong cả nước. 

Thư chúc mừng các Thầy cô giáo ngành Y dược 

Bộ trưởng y tế gửi thư chúc mừng các Thầy cô giáo ngành Y dược 

Trong thư, thay mặt Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế và Lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến viết: "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017, tôi trân trọng gửi đến các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức và các học viên, sinh viên, học sinh các cơ sở đào tạo nhân lực y tế lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công."

Bộ trưởng cũng nêu rõ, trong những năm qua, nhờ sự nỗ lực, phấn đấu, không ngừng của các thầy cô giáo ngành y dược, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của các trường Đại học - Cao đẳng Y dược trong cả nước, đã đóng góp cho sự cải thiện cả về số lượng và chất lượng đội ngũ nhân lực y tế Việt Nam. Các hoạt động đào tạo nhân lực y tế đã có bước chuyển mình quan trọng, dần tiếp cận với xu hướng giáo dục tiên tiến, quốc tế.

Nhất là trong thời điểm hiện nay, Đảng và Nhà nước đang chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện công tác đào tạo nhân lực y tế. Vì thế các thầy cô giáo đang làm công tác trồng người cho ngành càng quan trọng hơn bao giờ hết. Những thế hệ sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y đến các bậc giáo dục cao hơn như Đại học Y, Đại học Dược... sẽ là những thế hệ tương lai gánh vác công việc chăm sóc và đảm bảo sức khỏe cho nhân dân. 

Nguyên văn thư của Bộ trưởng gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Cũng theo đó nhiều trường Đại học - Cao đẳng chuyên ngành Y dược đã tổ chức kỉ niệm 35 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.  Theo đó, tại lễ Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Tiến sĩ Y dược - Nông Thị Tiến Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y dược Pasteur. Ngôi trường có truyền thông đào tạo đội ngũ cán bộ y tế uy tín ở trình độ Cao đẳng nhấn mạnh: 

"Gánh nặng của cả các người Thầy vừa làm thầy giáo vừa là Thầy thuốc là rất nặng vì đây là hai phạm trù sức khỏe và trí tuệ đều rơi vào đôi vai các cô, các thầy. Hai ngành nghề cao quí được cả xã hội trân trọng và tôn thờ, đó là thầy giáo và thầy thuốc. Không có gì cao quí, trọng vọng hơn thế và cũng chỉ có ngành Y dược mới có được những giá trị này. Và hơn ai hết tôi và các Thầy các cô, cả chúng ta đang sở hữu sự cao quí này. Chính các thầy, các cô là những người chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Chính các thầy, các cô đào tạo ra các thế hệ thầy thuốc tương lai của đất nước, đã mang lại những kiến thức và niềm hứng thú đối với tất cả người học. Các thầy, các cô đã khơi nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu trong mỗi cá nhân học viên, sinh viên nhà trường để rồi các bạn sẽ đào sâu và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống"

Cũng trong buổi lễ kỉ niệm Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20.11.2017 năm nay nhiều thế hệ sinh viên Nhà trường đã có những tiết mục văn nghệ đậm chất dân gian và hiện đại gửi đến các Thầy cô như một lời chúc về đạo lý tri ân những người Thầy, những người đã và đang lái những con đò tri thức. 

Một tiết mục trong chương trình kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội

Cũng trong buổi lễ Ban giám hiệu Nhà trường đã trao tặng bằng khen cho sinh viên và tập thể cán bộ nhân viên trong nhà trường có thành tích học tập và phấn đấu trong một năm vừa qua. 

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y dược Pasteur trao tặng bằng khen cho các tập thể cá nhân trong trường

"Một lần nữa, Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam chúc các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức và các học viên, sinh viên, học sinh trong các cơ sở đào tạo nhân lực y tế sức khỏe và tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình"

Caodangyduochanoi.net - tổng hợp

Tag: nhà giáo việt nam ; ngày 20- 11 ; nhà giáo việt nam

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status