Điều dưỡng nam, hoàn hảo không tì vết đến mức tẻ nhạt


  
  
  
     
Lượt xem: 1177 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Về bản chất, Điều dưỡng nam là những người đàn ông tinh tế, chu đáo và luôn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo nhất nhưng nhiều khi anh chàng hoàn hảo đến mức "tẻ nhạt".

Bạn nghĩ sao về Điều dưỡng nam?

Bạn nghĩ sao về Điều dưỡng nam?

Bạn nghĩ sao về Điều dưỡng nam?

Điều dưỡng nam vô cùng tôn trọng pháp luật và các quy chuẩn đạo đức, tính cách trung thành, đáng tin, ổn định, chỉ cần giao việc cho anh ấy, bạn chỉ cần kê cao gối ngủ ngon đợi tin tốt lành. Bởi vì anh ấy là người cả nghĩ thiên bẩm, thần kinh luôn đặt trong trạng thái lo lắng, căng thẳng cao độ. Anh ấy sợ nếu không hoàn thành công việc sẽ hủy hoại mọi công lao mà anh ấy đã hết lòng bỏ ra, bởi vậy anh ấy sẽ thúc ép mình, tự mình cẩn thận theo dõi tiến trình công việc từng chút một.

Anh Minh Thành, cựu sinh viên Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là điều dưỡng viên tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội chia sẻ: “ Không biết có phải do bệnh nghề nghiệp hay không mà nhiều lúc mình thấy bản thân mình hơi cứng nhắc trong mọi chuyện, cái gì cũng muốn phải tốt nhất. Có lẽ đây vừa là điểm mạnh nhưng cũng là yếu điểm của mình”.

Có người nói Điều dưỡng nam là những người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo một cách tinh tế, thậm chí mục tiêu hoàn hảo cao đến nỗi mọi người không thể với tới, điều đó vô tình khiến nội tâm anh ấy luôn thiếu tự tin và không ngừng chứng minh sự cần thiết của mình đối với người khác. Nội tâm của anh ấy bị nỗi sợ không đạt tới sự hoàn hảo chi phối, kiếm tìm khuynh hướng hoàn hảo khiến anh ấy vĩnh viễn bận rộn một cách không biết mệt mỏi, chỉ lao động cật lực, hăng say mới giúp anh ấy thoát khỏi nỗi dằn vặt bởi cảm giác thiếu an toàn.

Một Điều dưỡng nam sẽ yêu công việc hơn cả yêu bản thân, anh ấy “bận đến nỗi ban ngày không có thời gian nằm mơ giữa ban ngày; còn ban đêm mệt đến nỗi không có thời gian ngắm sao trời”. Tuy rằng anh ấy hy vọng được hồi đáp bằng vật chất nhưng động cơ làm việc thực chất lại là muốn được chứng mình bản thân là người cần thiết không thể thiếu trong tập thể. Chính bởi thế, bạn thường tiếc thay cho anh ấy, lẽ ra động cơ, sự nỗ lực và hăng say làm việc của anh ấy phải được đền đáp nhiều hơn những gì anh ấy được hưởng.

Điều dưỡng nam, hoàn hảo không tì vết đến mức tẻ nhạt

Điều dưỡng nam, hoàn hảo không tì vết đến mức tẻ nhạt

Điều dưỡng nam, hoàn hảo không tì vết đến mức tẻ nhạt

Điều dưỡng nam là một tác phẩm hoàn hảo, anh ấy quá sức chú ý tới hình tượng của mình trong con mắt mọi người, tuân thủ các giáo lý, quy chuẩn một cách thái quá, cuộc sống khá quy luật của anh ấy đạt đến độ tiêu chuẩn khiến những người khác phần nào cảm thấy vô vị và tẻ nhạt. Anh ấy hoàn hảo đến nỗi thiếu sự tinh nghịch và lãng tử, không có sự ngông cuồng của những người vô kỷ luật, vô tổ chức.

“Anh ấy hay lo lắng một cách thái quá khiến thần kinh luôn trong trạng thái căng thẳng, hồi hộp, nhiều khi chuyện bé xé ra to. Anh ấy quá cẩn thận, tinh tế đến độ chỉ nhìn thấy chi tiết mà không thấy toàn cảnh, giống như chỉ nhìn thấy cây rừng mà không thấy được cả khu rừng”, một sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có người yêu là Điều dưỡng nam chia sẻ.

Thói quen kiếm tìm sự hoàn hảo cũng như tính chất công việc khiến anh ấy có rất nhiều yêu cầu ngoan cố như quá gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, đôi mắt tinh tế, quét ngang quét dọc khắp nơi khiến anh ấy nhanh chóng phát hiện những khiếm khuyết hoặc lỗi nhỏ thiếu hoàn hảo như vết bẩn nhỏ trên áo bạn, bạn tô son không cân đối..., bất kỳ những chi tiết nhỏ không bắt mắt nào cũng không thoát khỏi đường quét quan sát của cặp mắt anh ấy.

Điều đó khiến anh ấy luôn không thỏa mãn với bất kỳ ai và bất kỳ việc gì, bởi vậy anh ấy tự biến mình trở thành “nhà phê bình” bẩm sinh, thích bới móc hơn khen ngợi người khác. Anh ấy cần cảm giác an toàn và đảm bảo, anh ấy cẩn thận, ổn định, tỉnh táo đến mức vẻ đẹp hoàn hảo cũng khó lòng mê hoặc và khiến anh ấy sa vào lưới tình.

Điều dưỡng nam là mẫu đàn ông vô cùng an toàn, đáng tin và đem lại sự đảm bảo cho phụ nữ, bạn không thể không thừa nhận anh ấy là người đàn ông tốt khó lòng tìm thấy trong số hàng đống đàn ông sống trên cõi đời này, nhưng sự hoàn hảo của Điều dưỡng nam cũng có cái giá của nó: bạn có thật sự chịu được sự hoàn hảo không tì vết tới mức tẻ nhạt không?

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status