Nữ y tá sốc nặng khi bạn trai ngoại tình nhập viện trong tình trạng nguy kịch


  
  
  
     
Lượt xem: 1541 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Tôi đã từng thực sự bị sốc và tổn thương vô cùng khi bạn trai – người mà tôi vô cùng tin tưởng nhập viện trong tình trạng nguy kịch cùng một cô gái lạ.

Sự thật phũ phàng đến đau đớn...

Sự thật phũ phàng đến đau đớn...

Thời điểm tôi phát hiện anh ngoại tình cũng là khoảng thời gian tôi mất phương hướng, bi quan và mệt mỏi nhất; với cả tôi và anh đó đều là biến cố lớn trong cuộc đời. Với tôi, vết thương ấy đã khiến tôi mạnh mẽ hơn, kiên cường và bản lĩnh hơn.

Sự thật phũ phàng đến đau đớn...

Tôi là y tá từng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng làm việc trong một bệnh viện lớn ở trung tâm thành phố, anh là kỹ sư xây dựng, chúng tôi có mối tình ngọt ngào suốt những năm tháng sinh viên, cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió từ học tập cho tới công việc sau này. Tôi chưa bao giờ nghĩ một ngày chúng tôi sẽ rơi vào hoàn cảnh như vậy? Anh đã phản bội tôi.

Buổi tối hôm đó, tôi nhận được tin nhắn phải đi công tác gấp trong hai ngày, tôi không ngạc nhiên bởi đó là tính chất công việc của anh, hơn hết tôi luôn tin tưởng anh, tin vào tình cảm giữa tôi và anh. Tôi vẫn thực hiện ca trực của mình như bao ngày khác cho tới khi nhận được thông báo có bệnh nhân cần thực hiện phẫu thuật gấp trong tình trạng nguy kịch do tai nạn xe hơi. Với những người làm việc trong môi trường thường xuyên phải đối mặt với ranh giới sự sống và cái chết, những thông tin ấy chưa bao giờ khiến chúng tôi hết bàng hoàng, lo sợ...dù cho đó là những con người xa lạ, những người mà chúng tôi chưa từng gặp mặt. Nhưng cuộc đời đúng là luôn rất trớ trêu, người đàn ông đang nguy kịch ấy chính là anh – tôi gần như ngã quỵ khi cầm trên tay những thông tin giấy tờ của anh. Anh hôn mê, còn cô ấy – nhân tình của anh dường như không bị vụ tai nạn làm cho hoảng loạn, cô ấy cũng may mắn khi  không gặp vấn đề quá nặng. Với vai trò là y tá phụ trách, tôi được giao nhiệm vụ “điều tra”  câu chuyện của hai người, được biết anh và cô nhân tình ấy đang trên đường đi đến khách sạn để chuẩn bị cho chuyến du lịch “bí mật”, từng lời cô ấy nói ra đều khiến trái tim tôi thắt lại, tôi cố gắng câm lặng cho đến khi cô ấy dừng lại. Mọi thứ trong tôi đều vô cùng hỗn độn, tôi dường như không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Phòng cấp cứu vẫn đang đóng, cô gái ấy cúi mặt khóc đầy ân hận, tôi rùng mình trước mọi chuyện đang diễn ra.

Hóa ra tất cả chỉ là sự ngộ nhận của riêng tôi

Hóa ra tất cả chỉ là sự ngộ nhận của riêng tôi

Hóa ra tất cả chỉ là sự ngộ nhận của riêng tôi

Tôi đã thật sự thất vọng khi biết được tất cả sự thật, tại sao tôi phải đối mặt với sự phũ phàng này? Tình yêu sâu đậm của chúng tôi kéo dài suốt 8 năm qua ngỡ tưởng sẽ đi đến một đám cưới hạnh phúc... hóa ra tất cả chỉ là ngộ nhận của riêng tôi. Sau một tháng điều trị, anh xuất viện trong tình trạng mất trí nhớ hoàn toàn, anh giờ đây như một đứa trẻ không thể kiềm chế cảm xúc của bản thân. Bố mẹ anh xin tôi tha thứ... tôi nhìn anh, một giọt nước mắt dài lăn xuống có lẽ đó không phải là giọt nước mắt của sự tức giận, đau khổ hay trách móc... mà đó là giọt nước mắt để chấm dứt những nỗi đau mà tôi đã từng phải trải qua trong những thán g ngày đó...  Với anh, hiện thực hôm nay có lẽ là sự trừng phạt mà anh không có quyền lựa chọn... Nhưng dù sao tôi cũng mong anh sống tốt, không phải vì anh – mà vì bố mẹ anh – những người đã cho anh cuộc sống này.

Mọi chuyện trong cuộc đời này đều có thể xảy ra, hãy cố gắng mạnh mẽ đón nhận dù cho là những điều tồi tệ nhất, đó là những gì tôi nhận lại được sau cuộc tình 8 năm. Cuộc sống mà, hãy học cách chấp nhận và bắt đầu lại từ đầu...

Truyện dịch từ Trung Quốc

Nguồn: caodangyduochanoi.net 

Tag: Bạn trai ngoại tình ; Y tá ; Ngoại tình

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status