Đề thi Trung học Phổ thông Quốc gia 2018 được thiết kế như thế nào


  
  
  
     
Lượt xem: 2160 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Đề thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ được bố trí và thiết kế như thế nào đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận trong thời gian gần đây.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Với mong muốn giúp thí sinh lớp 12 yên tâm và ổn định tâm lý cho kỳ thi quan trọng, ngay từ đầu năm học 2017-2018, Bộ GD&ĐT đã thông báo đưa ra chủ trương tổ chức Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2018 .

Đề thi THPT Quốc gia 2018 được bố trí như thế nào?

Theo thông tin mới nhất cập nhật, năm 2018, Bộ GD-ĐT sẽ không công bố đề thi minh họa. Thay vào đó, Bộ sẽ ban hành công văn hướng dẫn dạy học và ôn tập phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 để giúp học sinh tham khảo.

Đối với câu hỏi, đề thi Trung học Phổ thông Quốc gia năm 2018 sẽ có cấu trúc như thế nào? Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết tổ chức kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia ngoài mục đích để xét tốt nghiệp Trung học Phổ thông còn cung cấp dữ liệu để các trường Đại học, Cao đẳng thực hiện tuyển sinh đầu vào, đề thi sẽ được thiết kế với cấu trúc như sau: 60% kiến thức cơ bản và 40% kiến thức nâng cao để phân hóa học sinh đồng thời kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia năm 2018 phải chú ý đến kiến thức lớp 11.

Việc thiết kế và xây dựng đề thi như vậy được cho là rất hợp lý hơn nữa phương án tổ chức kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia năm 2018 nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía dư luận.

Đề thi THPT Quốc gia 2018 được bố trí như thế nào?

Đề thi THPT Quốc gia 2018 được bố trí như thế nào?

Bí quyết ôn luyện đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia

Sắp xếp thời gian học hợp lý: Theo các thầy cô giảng dạy Cao đẳng Y Dược Hà Nội, các bạn học sinh lớp 12 ngay từ bây giờ cần phải lên kế hoạch sắp xếp thời gian học hợp lý, đầu tiên bạn cần có một mục tiêu cụ thể, sau đó chia mục tiêu lớn này thành những mục tiêu nhỏ để dễ hoàn thành.

Tập trung cao độ: Khi học tập, bạn nên dồn toàn bộ công sức và thời gian để tập trung cho công việc, đây là cách tốt nhất để bạn quản lý thời gian cũng như giảm tải áp lực công việc sau này.

Ôn thi theo nhóm: Việc ôn thi theo nhóm giúp các bạn tự bổ sung kiến thức cho nhau, dễ dàng chia sẻ kiến thức, giúp nhau cùng tiến bộ.

Luyện đề thi: Bạn nên tham khảo các dạng đề thi từ những năm trước, khi có nền tảng kiến thức nhất định bạn có thể bấm thời gian để thử làm các bộ đề, đây là cách giúp bạn nhớ rất lâu các công thức cũng như các kiến thức cần thiết.

Tự ôn thi: Rèn luyện thói quen tự học, việc chạy xô với nhiều lớp học thêm chưa chắc đã mang lại hiệu quả tốt cho bạn. Điều đó có thể khiến các bạn mệt mỏi, ảnh hưởng tới chất lượng tiếp thu bài giảng. Thay vì đó, bạn nên dành một khoảng thời gian nhất định để tự ôn luyện và bổ sung kiến thức đây cũng là cách ghi nhớ kiến thức rất tốt. Bạn thấy không, rất nhiều anh chị thủ khoa Đại học từ những năm trước đều chia sẻ kinh nghiệm thành công từ bí quyết từ học.

Tin tức giáo dục cho biết: với việc công bố phương án thi sớm cùng với cấu trúc đề thi năm 2018, các bạn học sinh nên dành thời gian ôn thi tập trung để đạt được kết quả tốt nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 ; Thiết kế đề thi THPT Quốc gia ; Bí quyết ôn thi đạt kết quả cao

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status