Đào tạo ngành Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 theo mô hình Trường học - Bệnh viện


  
  
  
     
Lượt xem: 1526 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 là ngành đào tạo đang được nhiều bạn thí sinh tìm đến, vậy nên học ngành Xét nghiệm ở đâu để được đào tạo theo mô hình Trường học - bệnh viện?

Môi trường học tập là nhân tố quyết định rất lớn tới chất lượng thí sinh đặc biệt là đối với khối ngành Y Dược, chính vì vậy thí sinh nên chọn môi trường đào tạo chuyên sâu và có nhiều cơ hội thực hành để phát triển kỹ năng tốt nhất sau khi ra Trường.

Cơ hội việc làm ngành Xét nghiệm như thế nào?

Cùng với thực tế các cơ sở y tế Nhà nước và tư nhân được mở rộng, nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm đang ngày càng lớn, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao, tốt nghiệp ngành Xét nghiệm bạn có thể đảm nhiệm các công việc như: Trở thành chuyên viên xét nghiệm tại các bệnh viện, trung tâm y tế từ Trung ương đến các tuyển y tế địa phương. Tiến hành hướng dẫn xét nghiệm tại các cơ sở y tế. Nếu có chuyên môn tốt, các bạn hoàn toàn có thể trở thành giảng viên giảng dạy nghiên cứu về xét nghiệm tại các trường học... các hướng phát triển của các bạn học ngành Xét nghiệm là vô cùng nhiều nếu như các bạn thực sự có trình độ và chuyên môn tốt.

Mô hình Trường học – Bệnh viện tại Trường Cao đẳng Y Dược Patseur

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Patseur là một trong số ít cơ sở đào tạo khối ngành Y Dược có bệnh viện trực thuộc riêng. Với mô hình này, sinh viên sẽ được học tập và tiếp xúc thực tế, được phát triển khả năng chuyên môn ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược Hà Nội cho biết: Hiện nay, hầu hết cơ sở y tế, các bệnh viện đều mong muốn nhận đối tượng có thể làm được việc luôn, không cần mất thời gian đào tạo lại. Mô hình Trường học – bệnh viện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Trường phần lớn có kiến thức chuyên môn vững vàng, đáp ứng yêu cầu công việc được giao và có cơ hội phát triển rất cao.

Đối với ngành Xét nghiệm, việc tiếp xúc với thực tế là rất quan trọng, giúp thí sinh làm quen với công việc mang tính chuyên môn và đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao, vì vậy mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện sẽ hỗ trợ thí sinh rát nhiều trong quá trình học tập, nâng cao kỹ năng chuyên môn.

Trong những năm qua, Nhà trường thu hút rất nhiều đối tượng thí sinh đăng ký theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy hoặc hệ Liên thông ngành Xét nghiệm. Đây là kết quả khẳng định chất lượng đào tạo tại một mô hình liên kết giữa trường học gắn liền Bệnh viện.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm như thế nào?

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Thí sinh phải bắt buộc có một Văn bằng tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên ở bất kỳ khối ngành học nào (sư phạm, Điều dưỡng…), đây là điều kiện bắt buộc đối với thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không thuộc đối tượng vi phạm pháp luật, không thuộc đối tượng chịu án.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để theo học tại Trường.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm gồm những loại giấy tờ gì?

Để tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học và bảng điểm của văn bằng 1 đã học photo công chứng.
  • Giấy khai sinh bản sao.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương nơi cư trú hoặc thủ trưởng cơ quan nơi làm việc.
  • Phong bì đã dán tem ghi thông tin chi tiết về địa chỉ và số điện thoại thí sinh để nhà trường liên hệ (nếu trúng tuyển).
  • ảnh 3x4 (ảnh mới chụp không quá 6 tháng).
  • Giấy tờ ưu tiên để được hưởng các chế độ chính sách (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ: Địa chỉ Văn phòng nhận hồ sơ: Số 04 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

caodangyduochanoi.net

 

Tag: Văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm ; Đào tạo văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm ; Tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status