Dưới điểm sàn Đại học nên xét tuyển vào trường Cao đẳng nào?


  
  
  
     
Lượt xem: 7475 | Đăng bởi: dinhvancuong

Bộ vừa công bố điểm sàn Đại học, theo đó điểm sàn Đại học năm nay dành cho các khối là 15.5 điểm. Với mức điểm dưới 15.5 các thí sinh sẽ không đủ điều kiện để học Đại học vì thế buộc phải chọn các trường cao đẳng.

Dưới điểm sàn Đại học nên xét tuyển vào trường Cao đẳng nào?

Dưới điểm sàn Đại học nên xét tuyển vào trường Cao đẳng nào?

Theo đó năm 2017 các trường cao đẳng chính thức được bàn giao về cho Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động Thương binh Xã hội ngoại trừ các trường có đào tạo sư phạm. Cũng theo đó, Bộ cũng đã quyết định bỏ điểm sàn Cao đẳng từ năm nay. Vì thế, vừa qua Bộ GD&ĐT chỉ công bố điểm sàn Đại học mà không công bố điểm sàn Cao đẳng năm nay. 

Điều này có liên quan đến việ các thí sinh có điểm thi dưới điểm sàn Đại học năm nay (tức là 15.5 điểm) phải thực hiện xét tuyển vào các trường Cao đẳng bằng các phương thức như xét học bạ - điểm thi thpt quốc gia. Đây được coi là phương thức tuyển sinh thay đổi khiến nhiều thí sinh có nguyện vọng năm nay lúng túng không biết đăng ký nguyện vọng vào trường nào. 

Ông Đặng Nam Anh - Phó phòng đào tạo trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội cho biết :

" thí sinh muốn tra cứu các ngành học đào tạo đối với các hệ Cao đẳng hoặc Trung cấp có thể tra cứu tại địa chỉ website của Tổng cục Dạy nghề - Bộ LĐTB&XH hoặc có thể tra cứu trực tiếp tại website của các trường đào tạo để biết thông tin tuyển sinh của trường đó."

Đây cũng là thông tin hữu ích để các thí sinh có mức điểm dưới điểm sàn có thể đăng ký học Cao đẳng năm 2017. 

Xét tuyển Cao đẳng Y - Cao đẳng dược  Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường duy nhất ở Hà Nội đào tạo theo mô hình Viện – Trường đạt chuẩn. Năm 2017, trường tuyển sinh đào tạo 3 chuyên ngành là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Xét nghiệm Y học. Các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT đều có cơ hội đăng ký xét tuyển tại nhà trường.

Để có cơ hội học tập tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chuẩn bị hồ sơ học sinh sinh viên tại các hiệu sách sau đó điền đầy đủ thông tin và mã ngành đăng ký nguyện vọng học vào hồ sơ. Sau đó phô tô học bạ và giấy chứng nhận tốt nghiệp công chứng kèm theo 1 phong bì đựng 3 ảnh 3*4. Hoặc có thể đăng ký trực tuyến tại đây: 

Hoặc thí sinh có thể nộp trực tiếp đế thực hiện xét tuyển vào học các chuyên ngành Y dược hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Tag: điểm sàn đại hoc ; điểm sàn đại học cao đẳng năm 2017 ; điểm sàn đại học Cao đẳng

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status