Ấn định ngày công bố điểm sàn Đại học năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 20078 | Đăng bởi: dinhvancuong

Theo đó, Bộ GD&ĐT đã ấn định thời gian công bố điểm sàn Đại học năm 2017 dành cho thí sinh tham khảo để xét tuyển cũng như các trường dựa vào đó để thực hiện tuyển sinh. 

Ấn định ngày công bố điểm sàn Đại học năm 2017 

Ấn định ngày công bố điểm sàn Đại học năm 2017 

Theo đó, sáng nay ngày 09/07 Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Bùi Văn Ga đã có buổi làm việc với các trường Đại học phía Nam. Phát biểu khai mạc ngày hội, ông Bùi Văn Ga - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, đây là năm đầu tiên, thí sinh được phép đăng ký nguyện vọng vào các trường Đại học không giới hạn trước khi thi, và được phép điều chỉnh nguyện vọng một lần sau khi có kết quả thi. Cũng theo Thứ trưởng cho biết, đây là cơ hội để các em có thể lựa chọn và trúng tuyển vào những ngành nghề mà các em yêu thích.

Thứ trưởng cũng cho biết ngày 12/7, Bộ sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn), để các trường làm căn cứ xét tuyển. Như vậy theo dự kiến bộ sẽ công bố điểm sàn đại học sớm hớn 3 ngày. Trước đó, Bộ dự kiến là ngày 15/7 sẽ công bố điểm sàn Đại học. 

Theo ông Đặng Nam Anh trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội cho rằng:

"Bộ công bố điểm sàn sớm sẽ giúp các trường sớm triển khai công tác tuyển sinh cung như làm căn cứ để dựa vào đó xét tuyển thí sinh năm nay. Tuy nhiên với đặc thù là được đăng ký nhiều nguyện vọng cũng như được thay đồi nguyện vọng. Thí sinh cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi thay đổi thứ tự nguyện vọng của mình."

Tuyển thẳng học Cao đẳng Y dược và miễn giảm học phí 100% đối với thí sinh khối A - B trên 18 điểm. 

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp trung học phổ thông và miễn học phí 100% học phí cho thí sinh có học lực giỏi 3 năm học phổ thông hoặc có điểm thi các khối A - B đạt trên 18 điểm. Miễn 50% học phí cho các thí sinh có học lực giỏi năm lớp 12 khi xét tuyển vào tất cả các chuyên ngành sau của trường:

  • Cao đẳng Dược chính quy ( mã ngành 6720201);
  • Cao đẳng Điều Dưỡng ( mã ngành 6720301);
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y tế ( mã ngành6720306)

Theo Tiến sĩ Y - Dược Nông Thị Tiến, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho rằng:

"Đây chương trình năm trong chuỗi chương trình Học bổng bồi dưỡng nhân tài Y - Dược mà nhà trường thường xuyên tổ chức. Theo đó, hàng năm cũng nằm trong chương trình này, nhà trường đã trao hàng trăm xuất học bổng để khuyến khích cũng như tạo động lực cho sinh viên các chuyên ngành Y - chuyên ngành Dược nỗ lực cố gắng học tập."

Thí sinh có mong muốn xét tuyển vào các chuyên ngành Cao đẳng chính quy của trường năm 2017 có thể đăng ký trực tuyến tại địa chỉ website của nhà trường. http://www.caodangyduochanoi.net/  hoặc thí sinh cũng có thể đăng ký trực tuyến tại đây: 

Ngoài ra thí sinh cũng có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 - 0989.55.99.63

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ngày công bố điểm sàn ; điểm sàn đại học năm 2017 ; điểm sàn đại học

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status